Vottanir
ISO 9001 Vottun
Hvað er ISO 9001?
ISO 9001 er alþjóðlega viðurkenndur staðall fyrir gæðastjórnunankerfi. Staðallinn hjálpar stofnunum af öllum stærðum og geirum að bæta frammistöðu sína, mæta væntingum viðskiptavina og sýna fram á skuldbindingu sína við gæði. Kröfur þess skilgreina hvernig á að koma á, innleiða, viðhalda og stöðugt bæta gæðastjórnunarkerfi (QMS).
Að innleiða ISO 9001 þýðir að fyrirtækið okkar hefur sett upp skilvirka ferla og þjálfað starfsfólk til að skila gallalausum vörum eða þjónustu aftur og aftur.
Hvert er mikilvægi ISO 9001?
ISO 9001 mest notaði staðallinn fyrir gæðastjórnun í heiminum. Innan ISO 9000 fjölskyldunnar, sem skilgreinir sjö meginreglur um gæðastjórnun þar á meðal sterka áherslu á viðskiptavini og stöðugar umbætur, er ISO 9001 eini staðallinn sem hægt er að votta fyrir (þótt vottun sé ekki skyldubundin).
Kostir vottunar eru meðal annars:
- Traust viðskiptavina: Staðallinn tryggir að stofnanir séu með öflugt gæðaeftirlitsferli sem leiðir til aukins trausts og ánægju viðskiptavina.
- Árangursrík úrlausn kvartana: ISO 9001 býður upp á leiðbeiningar til að leysa úr kvörtunum viðskiptavina á skilvirkan hátt, sem stuðlar að tímanlegri og fullnægjandi úrlausn vandamála.
- Umbætur á ferlum: Staðallinn hjálpar til við að bera kennsl á og útrýma óhagkvæmni, draga úr sóun, hagræða í rekstri og stuðla að upplýstri ákvarðanatöku, sem leiðir til kostnaðarsparnaðar og betri árangurs.
- Áframhaldandi hagræðing: Reglulegar úttektir og endurskoðun sem hvatt er til af ISO 9001 gerir stofnunum kleift að betrumbæta gæðastjórnunarkerfi sín stöðugt, vera samkeppnishæf og ná langtímaárangri.